Các vấn đề gặp phải khi doanh nghiệp của bạn làm SEO?

Với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) hoàn toàn có thể mang lại kết quả tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng, tuy vậy một số chuyên gia có 5 năm kinh nghiệm SEO đã giải thích một số quan điểm tại sao nó có thể sẽ không phù hợp cho mọi doanh nghiệp hay trong mọi tình huống.

Có lẽ đây là một điều khá ngạc nhiên khi một người làm SEO lại nói như vậy, thực sự có rất nhiều tình huống mà tìm kiếm tự nhiên lại không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho Marketing.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét một số vấn đề thông thường mà chúng tôi gặp tai công ty khi chúng tôi được liên hệ hỏi về SEO và nhận được các phản hồi mà chúng tôi tin chắc rằng SEO tổng thể hay không tuân thủ yêu cầu của họ. Sau đây là các vấn đề thường gặp phải khi doanh nghiệp của bạn cần làm SEO:

Ngân sách:

Đây là vấn đề đầu tiên mà chúng tôi thường thấy. Khi doanh nghiệp muốn có thứ hạng tốt trước tiên phải có một ngân sách định trước. Cuối cùng là bạn phải khảo sát xem tình tình, thực tế những gì bạn phải chi trả là một con số lớn để nâng tầm mình đến nơi mình muốn một cách hữu ích nhất.

Khung thời gian:

Vấn đề khung thời gian thường xuất hiện chung với ngân sách và thường có một mong muốn nhất định là ở top 3 trong một khoảng thời gian cho trước. Điểm qua một lần nữa, bạn sẽ không thể đơn giản được điều này vì không nắm được nó mất bao nhiêu thời gian.

Cạnh tranh quảng cáo:

Khi mà có nhiều phiền phức và những rắc rối liên quan đế các thuật toàn khác của thuật toán hãy nên tập trung chỉnh sửa những nội dung có chất lượng kém điều này sẽ giúp cho kết quả khả quan hơn, cuộc chiến thực sự với những vấn nạn phát tán các bài, tin rác một cách bừa bãi sẽ đối đầu với đội ngũ bố cục trên trang của doanh nghiệp.
Cạnh tranh cho vị trí quảng cáo rất khốc liệt. Các nhà quảng cáo thường xuyên theo dõi sát sao về các từ khóa thúc đẩy kết quả, và có thể tạo các trang đích hoàn hảo giữa các quảng cáo sáng tạo để bảo đảm danh sách kết quả tự nhiên với các cụm từ có tính thương mại cao thì số lần nhấp chuột sẽ ít đi. Hiểu một cách đơn giản rằng, mật độ từ khóa dày đặc ở những cụm từ có thương mại cao đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn đã “bao trọn” từ khóa đó.

Các từ khóa sai:

Chúng tôi nhận thấy điều này thường xuyên nhất là những trường hợp mà vài từ khóa không mang lại kết quả tốt trong khi những từ khóa khác lại không hoạt động vì không có tính chiến thuật để chuyển số lần nhấp chuốt đến khách hàng. Hãy đảm bảo các từ khóa của bạn hoạt động tốt trước khi bạn tiến hành một chiến dịch dài hạn.

Các doanh nghiệp mới:

Vấn đề tìm kiếm tự nhiên sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức, bởi thế nếu bạn mới mới động một ngành có tính cạnh trang cao và đòi hỏi kết quả thu lại nhanh chóng thì SEO sẽ không phù hợp với những tiêu chí trên của bạn. Thậm chí trong lĩnh vực doanh nghiệp địa phương, các chiến dịch có thể mất đến 6 tháng hoặc hơn để thấy được kết quả khả quan hơn.

Sản phẩm và dịch vụ mới:

Trong trường hợp này bạn cần tập trung đánh vào điểm yếu của khách hàng để có thể nhắm mục tiêu họ với các quảng cáo hoặc nội dung gây chú ý, gây shock về sản phẩm hoặc dịch vụ mới của bạn.
Bạn sẽ phải có một hướng tiếp cận mói đa dạng hơn để khiến cho các khách hàng tiềm năng chú ý về bạn và sau đó cho họ biết về việc sản phẩm của bạn sẽ khiến cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn, giúp họ kiếm tiền hoặc tiết kiệm thời gian.

Chỉ chuẩn bị cho vị trí đứng đầu:

SEO cũng được ví như một trò chơi có lợi nhuận tổng bằng 0, vì vậy nếu bạn đề cập đến những cụm từ có tinh thương mai cao qua công cụ tìm kiếm tự nhiên, thì sẽ luôn có việc cạnh tranh. Không có công thức thần kỳ nào ở đây, và nếu bạn cướp phần của ai đó thì họ sẽ có khả năng muốn cướp lại của bạn.
Thay vì việc tập trung vào thứ hạng, thứ mà biến động vì bất cứ một yếu tố thuật toán nào như vị trí và tùy chỉnh cá nhân, hãy xem xét doanh thu với tìm kiếm tự nhiên liên quan tới các kênh khác, và xem xét những gì bạn có thể làm để đảm bảo bạn tối ưu hóa lợi nhuận từ tìm kiếm tự nhiên.

Quá nhiều cạnh tranh thương hiệu:

Đáng buồn thay là bạn đang thấy các lĩnh vực cụ thể mà có quá nhiều cạnh tranh thương hiệu. Giờ thì tôi tin vào ý tưởng rằng thậm chí khi các vị trí đầu tiên bị chiếm bởi các thương hiệu lớn, đây thường là các trang web chung chung giống như các web đối thủ.
Với việc quá nhiều thương hiệu cạnh tranh như vậy, các doanh nghiệp sẽ thi nhau đua giá thầu ở lĩnh vực Google Adword, còn ở lĩnh vực SEO sẽ có rất nhiều “bậc thầy” SEO quy tụ. Đây là trở ngại lớn nhất đối với các doanh nghiệp.

Kết luận

Vấn đề mà dịch vụ SEO của chúng tôi thường hay gặp nhất đó là ở ngay chính công ty mình đó là một phần của chiến dịch Marketing Online cần phải được định hướng theo một kế hoạch bài bản và có chiến lược SEO dài hạn, đối với quy tắc Marketing hiện nay đã được kiểm chúng và chứng minh một điều rằng giữa sự cam kết và đầu tư cần phải có sự nhất quán lại với nhau nhằm hướng về mục đích chung là mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Để giúp cho các thành phần này có thể kết hợp hài hóa với nhau, thì doanh nghiệp lẫn dịch vụ SEO nên xem xét dựa trên mọi góc độ quản lý danh tiếng đến việc tạo nên thương hiệu và nhất là chiến dịch của bạn sẽ mang lại kết quả tốt và khả quan hơn, đây gọi là sự tổng hợp tạo nên một tập thể vững mạnh, cùng nhau hợp tác và phát triển, tập trung sức lực vào doanh nghiệp đó là những gì mà một dịch vụ SEO mang lại để cùng nhau thu lại lợi nhuận.
Mọi chi tiết tư vấn dịch vụ SEO tổng thể
P. Kinh doanh cty TM (dichvuseo.info)
LH 0932.913.631 or 0868.909.631 (Mr Phụng)
Email: Phunghh@dichvuseo.info
Chuyên mục:
ĐĂNG KÍ

Không có nhận xét nào:

HỎI ĐÁP

TƯ VẤN SEO

ĐẶT LỊCH

0932 913 631

-->